Vay Tín Chấp Cá Nhân Có Những Ưu Nhược Điểm Như Thế Nào?

Điển hình ở Thử thách Sáng tạo cộng công nghệ tài chính Việt Nam – Fintech Challenge Vietnam (FCV) do Ngân hàng Nhà nước phối hợp cộng Chính phủ Úc và Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức vừa qua, Tiểu Thương Hào Hứng Với Chương Trình Vay Nhanh VPBank TPBank đã đóng vai trò không nhỏ giúp vượt qua hàng trăm đối thủ là 1 số start-up về fintech, giành giải thưởng Finest Younger Local Fintech trong vòng chung kết cuộc thi.vay tín chấp tiêu dùng cá nhân vietcombank

Sau đó VNCB sử dụng các hợp đồng tiền gửi này làm tài sản bảo đảm để phát hành chứng thư bảo lãnh để đảm bảo cho 4 công ty và bảo lãnh cho 7 công ty khác vay tiền tại TPBank với số tiền gốc là 1.666,eight tỷ đồng. Việc này đều đã được Hội đồng Quản trị (HĐQT) VNCB xem xét chấp thuận và thông qua. Mục đích các khoản vay là mua trái phiếu của Tập đoàn Thiên Thanh, Công ty TNHH MTV TM&DV Trung Dung và cầm cố bằng chính số trái phiếu mua.

Bên cạnh việc tài trợ trong việc tổ chức chương trình, với mỗi thương vụ được lựa chọn đầu tư trong Shark Tank, TPBank hỗ trợ trực tiếp nguồn vốn bằng việc cấp thẻ Visa Credit score, miễn phí thường niên năm đầu với hạn mức bằng 50% số tiền start-up được đầu tư (tối đa 300 triệu đồng). Đồng thời, cung cấp gói vay tài sản đảm bảo với lãi suất ưu đãi 0% trong 6 tháng đầu với số tiền vay tương đương 50% số tiền đầu tư được nhận (tối đa 2 tỷ đồng).

Cùng có đó, từ vài năm trở lại đó, có chương trình vay nhanh từ TPBank, begin-up có tài sản chắc chắn, chỉ cần hợp đồng kinh tế mà chưa cần phát sinh doanh thu đã có khả năng vay tới 7 tỷ đồng có mật độ cấp vốn tăng theo kỳ hạn. Không giữ bản gốc cà vẹt xe máy, chỉ cần picture không cần công chứng là có thể vay ngay đến 30 triệu đồng. Số tiền vay từ 10 triệu đến forty triệu đồng.

Sau hơn 1 tháng triển khai, gói vay tín chấp TPBank đã nhận được đón nhận tích cực từ các doanh nghiệp với hàng trăm tỷ đồng được duyệt vay. Tuy nhiên, những khách hàng không có tài sản đảm bảo, thì hình thức vay tín chấp lại phù hợp hơn. Cùng với đó, từ vài năm trở lại đây, với chương trình vay nhanh từ TPBank, begin-up có tài sản đảm bảo, chỉ cần hợp đồng kinh tế mà chưa cần phát sinh doanh thu đã có khả năng vay tới 7 tỷ đồng với tỷ lệ cấp vốn tăng theo kỳ hạn.

Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy. Vay tín chấp ngân hàng TPBank sẽ giúp bạn giải quyết nhanh những vấn đề tài chính đang còn gặp nhiều khó khăn. Mức lãi suất thấp cộng với việc trả nợ hết sức đơn giản cũng là một điều mà khách hàng luôn đặt sự tin tưởng vào Tiên Phong Bank. Nhược điểm chủ yếu của vay tín chấp là số tiền giải ngân thấp và lãi suất cao nên thường khách hàng chọn hình thức vay thế chấp cho việc vay vốn.

Design a site like this with WordPress.com
Get started