6 Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua Khi Vay Tiêu Dùng Cá Nhân

Hiện TPBank là NH đang áp dụng mức phí và lãi suất rất cạnh tranh và thuộc nhóm có mức phí, lãi thấp nhất thị trường hiện nay. Theo đó, khách hàng có thể nhận điểm thưởng cho mỗi lần chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế TPBank để quy đổi dặm bay Vietnam Airlines hay nhiều quà tặng khác. Vay thấu chi tín chấp TPBank – Không cần thế chấp tài sản bảo đảm. Rút tiền ra hoặc trả vào linh hoạt theo nhu cầu. Chỉ bị tính lãi trên số tiền và số ngày sử dụng thực tế.

Đối với nhân viên tại đơn vị kinh doanh của TPBank, khi tiếp nhận xem xét hồ sơ không tiến hành đánh giá thẩm định, mặc dù hồ sơ chưa đủ nhưng vẫn đề xuất cấp tín dụng cho eleven công ty vay vốn TPBank. Sau đây em xin nói về Thẻ Tín dụng TPBank Visa Credit của bên em. Lãi suất thẻ tín dụng TPBank phụ thuộc vào hình thức sử dụng thẻ tín dụng. Mỗi hình thức sử dụng thẻ tín dụng lại áp mức lãi suất khác nhau.

Sau đó VNCB sử dụng các hợp đồng tiền gửi này làm tài sản bảo đảm để phát hành chứng thư bảo lãnh để đảm bảo cho 4 công ty và bảo lãnh cho 7 công ty khác vay tiền tại TPBank với số tiền gốc là 1.666,8 tỷ đồng. Việc này đều đã được Hội đồng Quản trị (HĐQT) VNCB xem xét chấp thuận và thông qua. Mục đích các khoản vay là mua trái phiếu của Tập đoàn Thiên Thanh, Công ty TNHH MTV TM&DV Trung Dung và cầm cố bằng chính số trái phiếu mua.

Bên cạnh việc tài trợ trong việc tổ chức chương trình, với mỗi thương vụ được lựa chọn đầu tư trong Shark Tank, TPBank hỗ trợ trực tiếp nguồn vốn bằng việc cấp thẻ Visa Credit, miễn phí thường niên năm đầu với hạn mức bằng 50% số tiền begin-up được đầu tư (tối đa 300 triệu đồng). Đồng thời, cung cấp gói vay tài sản đảm bảo với lãi suất ưu đãi zero% trong 6 tháng đầu với số tiền vay tương đương 50% số tiền đầu tư được nhận (tối đa 2 tỷ đồng).

Cùng có đó, từ vài năm trở lại đó, có chương trình vay nhanh từ TPBank, begin-up có tài sản chắc chắn, chỉ cần hợp đồng kinh tế mà chưa cần phát sinh doanh thu đã có khả năng vay tới 7 tỷ đồng có mật độ cấp vốn tăng theo kỳ hạn. Không giữ bản gốc cà vẹt xe máy, chỉ cần picture không cần công chứng là có thể vay ngay đến 30 triệu đồng. Số tiền vay từ 10 triệu đến 40 triệu đồng.

Sau hơn 1 tháng triển khai, gói vay tín chấp TPBank đã nhận được đón nhận tích cực từ các doanh nghiệp với hàng trăm tỷ đồng được duyệt vay. Tuy nhiên, những khách hàng không có tài sản đảm bảo, thì hình thức vay tín chấp lại phù hợp hơn. Cùng với đó, từ vài năm trở lại đây, với chương trình vay nhanh từ TPBank, start-up có tài sản đảm bảo, chỉ cần hợp đồng kinh tế mà chưa cần phát sinh doanh thu đã có khả năng vay tới 7 tỷ đồng với tỷ lệ cấp vốn tăng theo kỳ hạn.

Design a site like this with WordPress.com
Get started